Trendline Trading Strategy

0
124
Trendline Trading Strategy
Trendline Trading Strategy

Trendline Trading Strategy in Detail

இந்தக் கட்டுரையில், Trendline Trading Strategy பற்றி விரிவாகப் பேசப் போகிறேன். வர்த்தகத்தில் மேம்பட்ட மெழுகுவர்த்தி பகுப்பாய்வு பற்றி நாங்கள் விவாதித்த எங்கள் முந்தைய கட்டுரையைப் படிக்கவும். இந்தக் கட்டுரையின் ஒரு பகுதியாக, Trendline Trading Strategy தொடர்பான பின்வரும் சுட்டிகளை விரிவாக விவாதிக்கப் போகிறேன்.

  1. The importance of drawing lines over your charts.
  2. TRENDLINE
  3. Rules for DRAWING TREND LINES
  4. How to Determine the Significance of a Trendline Trading Strategy
  5. The trend channel
  6. Use of trendlines Trading Strategy
  7. How to entry based on the trend line?

Importance of drawing lines over your charts:

அவர்கள் ஒரு கதை சொல்கிறார்கள். அவை விலைப் போக்கிற்குள் முன்கூட்டிய கோணம் அல்லது சரிவின் கோணத்தைக் காட்டுகின்றன, ஒரு ட்ரெண்டிற்குள் சந்தை அதிகமாக வாங்கப்பட்ட அல்லது அதிகமாக விற்கப்படும் புள்ளியை எட்டும்போது எச்சரிக்கையாக இருக்கும், வர்த்தக வரம்புகளைக் காட்டுகின்றன, சமநிலைப் புள்ளியைக் (உச்சம்) குறிப்பிடுகின்றன, மேலும் ஆதரவை எதிர்பார்க்கும் இடத்தைக் கணிக்க உதவுகின்றன. அல்லது திருத்தங்கள் மீதான எதிர்ப்பு.

சந்தை நடவடிக்கையின் முழுமையான நோயறிதலில் ஈடுபட்டுள்ள அனைத்து காரணிகளையும் (மூன்று) எடைபோடுவதைக் கவனித்து, போக்குக் கோடுகளிலிருந்து மட்டும் உறுதியான விலக்குகளை எடுக்க ஒருபோதும் மேற்கொள்ளாதீர்கள். மூன்று காரணிகள் விலை இயக்கம், தொகுதி மற்றும் விலை இயக்கம்-தொகுதி உறவுகள் எப்போது, எங்கு போக்குக் கோடுகள் தர்க்கரீதியாகப் பயன்படுத்தப்படலாம் என்பதைத் தீர்மானிக்கின்றன} மற்றும் அவற்றைப் பயன்படுத்த முயற்சிப்பது விரும்பத்தகாதது

What is the Trendline Trading Strategy?

மேல்நோக்கிய இயக்கத்தின் வேகமானது, நமது விளக்கப்படங்களில் உள்ள செங்குத்துப் பட்டைகளின் கோண மேல்நோக்கி ஏறுதல் மற்றும் அவற்றின் கோண கீழ்நோக்கிய சுருதி மூலம் கீழ்நோக்கிய இயக்கத்தின் வேகம் ஆகியவற்றில் பிரதிபலிக்கிறது. விளக்கப்படங்களில் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ள விலை இயக்கத்தின் சிறிய முறைகேடுகளின் குழப்பமான விளைவு காரணமாக, இந்த கோண ஊசலாட்டங்களின் சுருதியை கண் எப்போதும் தெளிவாகப் பார்க்க முடியாது. எனவே, இந்த நோக்கத்திற்காக டிரெண்ட் லைன்களைப் பயன்படுத்துவது அடிக்கடி உதவியாக இருக்கும். எனவே, சிறிய, இடைநிலை மற்றும் முக்கிய நகர்வுகளின் போது நிறுவப்பட்ட விலைப் பாதையின் தொடர்ச்சியான மேல் அல்லது அடிப்பகுதி வழியாக நேர்கோடுகளை வரைவதன் மூலம் விலைகளின் ஏற்றம் அல்லது இறங்கு கோணம் எவ்வாறு மிகவும் தெளிவாகக் காட்சிப்படுத்தப்படலாம் என்பதை அதனுடன் உள்ள விளக்கப்படங்களின் ஆய்வு காண்பிக்கும்.

ஒரு ஆதரவு அல்லது கோரிக்கைக் கோடு என்பது ஒரு காளை ஊஞ்சலின் முன்னேற்றத்தின் கோணத்தை இரண்டு தொடர்ச்சியான ஆதரவு புள்ளிகளைக் கடந்து அடையாளம் காணும் கோடு ஆகும். எடுத்துக்காட்டு:- மேலே உள்ள படம் 1 இல் உள்ள A-C, D-1 கோடுகள்

ரெசிஸ்டன்ஸ் அல்லது சப்ளை லைன் என்பது கரடி ஊசலாட்டத்தின் சரிவின் கோணத்தை இரண்டு தொடர்ச்சியான எதிர்ப்புப் புள்ளிகளைக் கடந்து (பேரணிகளின் மேல்) மூலம் அடையாளம் காட்டும் கோடு. எடுத்துக்காட்டு:- மேலே உள்ள படம் 2 இல் உள்ள வரி I-K மற்றும் I-6.

ஓவர்செல்ட் பொசிஷன் லைன் என்பது சப்ளை அல்லது ரெசிஸ்டன்ஸ் லைனுக்கு இணையாக வரையப்பட்டு, கீழ்நிலையில் இரண்டு அடுத்தடுத்த ரேலி டாப்களுக்கு இடையில் குறுக்கிடும் முதல் ஆதரவின் (எதிர்வினை குறைவு) வழியாக செல்லும் கோடு. எடுத்துக்காட்டு:- J-L வரி, I மற்றும் K. படம் 2 இல் உள்ள இரண்டு தொடர்ச்சியான டாப்களுக்கு இடையில் இடையீடு செய்யும் முதல் ஆதரவு புள்ளி J என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

ஓவர்போட் பொசிஷன் லைன் என்பது ஒரு ஆதரவுக் கோட்டிற்கு இணையாக வரையப்பட்ட கோடு மற்றும் ஒரு உயர்நிலையில் இரண்டு தொடர்ச்சியான ஆதரவு புள்ளிகளுக்கு இடையில் குறுக்கிடும் முதல் எதிர்ப்பின் (ரேலி டாப்) வழியாக செல்கிறது. எடுத்துக்காட்டு: மேலே உள்ள படம் 1ல் உள்ள கோடுகள் B-E

Rules for Drawing Trendline Trading Strategy

RULES

  1. போக்கின் தொடக்கத்தை சரியான ஸ்விங் பாயிண்டுடன் இணைப்பதன் மூலம் புதிய போக்குக் கோட்டை வரையவும்.
  2. விலை நடவடிக்கை வெளிப்படும் போது போக்கு வரியை சரிசெய்யவும்

DRAW a new trendline by connecting the start of the trend with a valid swing point

சரியான ஊசலாட்டம் இல்லாமல் ஒரு புதிய டிரெண்ட்லைனை நம்மால் வரைய முடியாது என்பதே இதன் பொருள். முதலில், ஒரு போக்குக்கான ஆதாரம் இருக்க வேண்டும். இதன் பொருள், ஒரு அப் டிரெண்ட்லைன் வரையப்படுவதற்கு குறைந்தபட்சம் இரண்டு ரியாக்ஷன் லோக்கள் இருக்க வேண்டும், முதல் குறைந்த இரண்டாவது குறைவாக இருக்க வேண்டும்

ADJUSTING New trendlines

எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு முன்கூட்டிய விஷயத்தில், ஏறும் கோணம் சிறிது நேரம் நிதானமாக இருக்கலாம், பின்னர் கோரிக்கையின் அசல் சக்தியானது, நகர்வின் ஸ்பான்சர்கள் மற்றும் பொதுமக்களிடமிருந்து புதிதாக வாங்குவதன் மூலம் புதுப்பிக்கப்படுவதால், மேலும் கூர்மையாக மேல்நோக்கிச் செல்லலாம். உற்சாகமாக இருக்கும் வர்த்தகர்கள் மற்றும் முதலீட்டாளர்களின் உற்சாகத்தை விரிவுபடுத்துவதன் மூலம். இந்த நிலைமைகளின் கீழ், புதிதாக நிறுவப்பட்ட முன்னேற்றத்திற்கு இணங்க, எங்கள் போக்கு வரிகளை இடமாற்றம் செய்ய வேண்டும்

If a steep trend line is broken, a slower trend line might have to be drawn

Trendline analysis on a chart

(B) க்கு எதிர்வினைக்குப் பிறகு, இரண்டு நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட ரேலி டாப்களை நாம் வேறுபடுத்திப் பார்க்க முடியும், முதலாவது (A) மற்றும் இரண்டாவது (C).

அதன்படி, இந்த இரண்டு பேரணிகளின் தீவிர உச்சியில் நாம் ஒரு நேர் கோட்டை வரைந்தால், இந்த விநியோகக் கோட்டின் வலதுபுறம் நீட்டிப்பு, பக்கத்தின் குறுக்கே, அடுத்தடுத்த பேரணிகளின் தோராயமான வரம்புகளை வரையறுக்க உதவுகிறது. எவ்வாறாயினும், அளவை அதிகரிப்பதன் மூலமாகவோ அல்லது விலையில் பொருள் ஆதாயத்தின் மூலமாகவோ அல்லது இரண்டின் மூலமாகவோ ஓரளவு வலிமையுடன் சப்ளை லைன் வழியாக உயர முடியும். இறுதியாக, மெழுகுவர்த்தி மற்றும் ஒலி அளவு இரண்டும் அதிகரிப்பதால், விலை ஏற்றம் E-F வெற்றிகரமாக விநியோக வரியை உடைத்தது

G இன் ஏற்றம், இந்த பங்குகளில் காளை பிரச்சாரத்தின் முதல் கட்டத்தின் கோணம் அல்லது முடுக்கம் விகிதத்தை பிரதிபலிக்கும் போக்கு ஆதரவு வரி E-G ஐ நிறுவ உதவுகிறது. இந்த வரியை வலதுபுறமாக நீட்டினால், G இலிருந்து ஒரு கூர்மையான ரன்-அப் மூலம் உயர்வு தற்காலிகமாகத் துரிதப்படுத்தப்பட்ட பிறகு, விலையானது இந்த ஆதரவை நோக்கி பின்வாங்குவதைக் காண்கிறோம். அது மேலும் பின்வாங்கினால், இந்த ஆதரவின் (எச்) அல்லது அதைச் சுற்றி இருக்கும் விலையை நாங்கள் எதிர்பார்க்கலாம். G POINT இலிருந்து விரைவான மேலும் பேரணியில், விலையானது எங்களின் நிறுவப்பட்ட டிரெண்ட் லைனை ஏறக்குறைய தொடுவதால், உயர்வில் மூடுவதன் மூலம் குறிக்கப்பட்டது. ஆகவே, புதிய தேவை (ஆதரவு) மற்றும் இந்த குறிப்பிட்ட எதிர்வினை முடிவடையக்கூடிய சாத்தியமான இடம் ஆகியவற்றை நியாயமான முறையில் நாம் தேடக்கூடிய புள்ளியை முன்கூட்டியே, எங்களின் போக்குக் கோடு நமக்கு உதவிகரமான குறிப்பைக் கொடுத்துள்ளது.

H POINT இலிருந்து மார்க்-அப் செய்யப்பட்ட பிறகு, அதிகரித்து வரும் வேகத்தின் காரணமாக, நமது போக்கு ஆதரவு வரியை நாம் மறுசீரமைக்க வேண்டும். PONIT (1) முன்னேற்றத்தின் புதிய கட்டத்தைக் கொண்டுவருகிறது. இந்த புதிய வரி, நிச்சயமாக, 1-2 வரை இயங்கும், விலை ஆதரவு வரியிலிருந்து ஆதரவைப் பெறுகிறது.

How to Determine the Significance of a Trendline Trading Strategy

  1. ட்ரெண்ட்லைன் எத்தனை முறை தொட்டது அல்லது அணுகப்பட்டது. பெரிய எண், அதிக முக்கியத்துவம். ஐந்து முறை வெற்றிகரமாகப் பரிசோதிக்கப்பட்ட ட்ரெண்ட்லைன், மூன்று முறை மட்டுமே தொட்டதைக் காட்டிலும் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க ட்ரெண்ட்லைன் ஆகும்.
  2. நேரக் காரணி, ஒன்பது வாரங்கள் அல்லது ஒன்பது நாட்களாக நடைமுறையில் இருந்ததை விட, ஒன்பது மாதங்களாக நடைமுறையில் இருக்கும் டிரெண்ட்லைன் அதிக முக்கியத்துவம் வாய்ந்தது.
  3. ஏறுவரிசை மற்றும் வம்சாவளியின் தேவதை, மிகவும் கூர்மையான போக்கைப் பராமரிப்பது கடினம் மற்றும் அது உடைக்கப்படக்கூடியது, செங்குத்தான போக்கு என்பது ஒரு படிப்படியான ஒன்றை விட முக்கியமல்ல, ஒரு உயர்வில் குறைந்த போக்குக் கோட்டில் ஒரு பெரிய கோணம் தாழ்வுகள் கணிசமாக வேகமாக உயர்கின்றன மற்றும் வேகம் அதிகமாக உள்ளது.

THE TREND CHANNEL

எப்போதாவது, தேவை மற்றும் வழங்கல் சக்திகளால் உற்பத்தி செய்யப்படும் வேகமானது, நன்கு வரையறுக்கப்பட்ட செயல்பாட்டு மண்டலத்தை உருவாக்குவதற்கு மிகவும் தெளிவாகக் குறிக்கப்படும்; அதாவது, மாறி மாறி வாங்கும் மற்றும் விற்கும் அலைகள் விலைப் பாதை அல்லது சேனலை உருவாக்குகின்றன, அதன் மேல் மற்றும் கீழ் வரம்புகள் இணையான அல்லது ஏறக்குறைய இணையான கோடுகளுக்குள் வரையறுக்கப்பட்ட மேல் மற்றும் கீழ் வரம்புகளால் எளிதில் அடையாளம் காணப்படுகின்றன.

சேனல் வரியின் வரைதல் மிகவும் எளிது. ஒரு ஏற்றத்தில், முதலில், குறைந்த அளவுகளுடன் (A-C) ஆதரவு அல்லது தேவைக் கோட்டை வரையவும். பின்னர் முதல் முக்கிய உச்சத்திலிருந்து (புள்ளி B) ஒரு கோட்டை வரையவும், இது ஆதரவு அல்லது தேவை போக்கு வரிக்கு இணையாக உள்ளது. இரண்டு கோடுகளும் வலதுபுறமாக நகர்ந்து, ஒரு சேனலை உருவாக்குகிறது, அடுத்த ரேலி சேனல் வரியை அடைந்து பின்வாங்கினால் (புள்ளி D இல்), ஒரு சேனல் இருக்கலாம். விலைகள் அசல் ட்ரெண்ட்லைனுக்கு (புள்ளி E இல்) குறைந்தால், ஒரு சேனல் இருக்கலாம். சரிவுக்கும் இதுவே உண்மை, ஆனால் நிச்சயமாக எதிர் திசையில்

அப்டிரென்ட் சப்ளை லைனில் அதிகமாக வாங்கப்பட்டதாக செயல்படுகிறது, மேலும் விலை சப்ளை லைனில் இருந்து மாற்றப்படும். ஆதரவு வரி அதிகமாக விற்கப்பட்டதாக செயல்படுகிறது

Use of Trendline in Trading:

நீங்கள் விலையை எதிர்பார்க்கக்கூடிய புள்ளிகளை மதிப்பிடுவதற்கு போக்கு வரிகளின் பயன்பாடு அடிக்கடி உதவியாக இருக்கும்:-

  1. எதிர்வினைகளில் ஆதரிக்கப்பட வேண்டும்;
  2. பேரணிகளில் எதிர்ப்பைச் சந்திக்க; மற்றும்
  3. சேனலில் அதிக விலைக்கு வாங்கி, அதிகமாக விற்கப்படும் நிலையில் விதைப்பு
  4. ஒரு நிலையிலிருந்து மற்றொரு நிலைக்கு அதன் பயணத்தில் ஒரு முக்கியமான நிலையை அணுகுதல். ட்ரெண்ட் லைன் எல், அது நிகழும் முன் வரவிருக்கும் போக்கின் சாத்தியக்கூறுகளை முன்கூட்டியே அறிய உதவுகிறது

ஒரு போக்கு வரியை அடிக்கடி மீறுவது (ஆனால் எப்போதும் இல்லை) முன்பு நடைமுறையில் இருந்த தேவை அல்லது விநியோக சக்தி இப்போது தீர்ந்துவிட்டதைக் குறிக்கலாம். விலை நகர்வு அதன் முன்னேற்ற விகிதத்தை மாற்றுகிறது என்று இது அர்த்தப்படுத்தலாம் அல்லது போக்கு நிச்சயமாக தலைகீழாக மாறும் அபாயத்தில் உள்ளது என்று அர்த்தம்.

Trendline Trading Strategy

நிறுவப்பட்ட பங்குகளை ஊடுருவிவிட்டதால், அதன் மீது நுழைவது தவறான நடைமுறை. ட்ரெண்ட்லைன் அல்லது நீட்டிக்கப்பட்ட நெரிசல் பகுதியிலிருந்து உடைந்தது. முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால், கோடு எப்படி உடைந்தது; முன்னேற்றத்தின் மாற்றம் நிகழும் நிலைமைகள்.

ஊடுருவல் புள்ளியில் மற்றும் அதைச் சுற்றியுள்ள வாங்குதல் அல்லது விற்பனையின் தரம், நிறுவப்பட்ட டிரெண்ட்லைனின் மீறல் முன்னேற்றத்தின் திசையில் மேலும் விலை நகர்வுக்கான சான்றாகக் கருதப்படலாமா அல்லது தவறான ஒரே தற்காலிக மாற்றத்தைக் குறிக்கிறதா என்பதை தீர்மானிக்கிறது. முறிவு. பிரேக்அவுட்டுக்கு, ட்ரெண்ட்லைனுக்கு மேலே அல்லது கீழே விலையை மூட வேண்டும்

An opposite trade to be taken on the retest of the trendline

Leave a Reply