கூகுள் சிஇஓ சுந்தர் பிச்சை, ஊழியர்களிடம் இருந்து கடும் நெருக்கடியை எதிர்கொண்டார். அவரது பதில் முன்னணி மக்களில் ஒரு மாஸ்டர் கிளாஸ்!!

0
99

கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில், கூகுளின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி சுந்தர் பிச்சை, சமீபத்தில் மார்ச் மாதம் நடந்த ஊழியர் கூட்டத்தில், ஊழியர்களிடமிருந்து அதிக அழுத்தத்தை எதிர்கொண்டார். இழப்பீடு மற்றும் நிறுவனத்தின் செயல்திறனை மதிப்பாய்வு செய்வது போன்ற விஷயங்களில் நிறுவனம் பின்தங்கி வருவதாக அங்குள்ள ஊழியர்கள் புகார் தெரிவித்தனர்.

அதற்கு முன், கூகுள் அதன் சின்னமான டவுன்-ஹால் கூட்டங்களை ஊழியர்களின் செயல்பாட்டின் அதிகரிப்புக்கு பதிலளிக்கும் வகையில் நீக்கியது. பிச்சையே அவரது தலைமைத்துவ பாணி குறித்து விமர்சனங்களை எதிர்கொண்டார், சில ஊழியர்கள் அவர் முடிவுகளை எடுக்க அதிக நேரம் எடுத்துக் கொள்வதாக புகார் கூறினார். சமீபத்தில், தொற்றுநோய் குறைந்து வருவதால், ஊழியர்களை மீண்டும் அலுவலகத்திற்கு அழைத்து வருவதற்கான அதன் திட்டங்களில் நிறுவனம் தள்ளுதலை எதிர்கொண்டது.

மார்ச் மாதம் நடந்த கூட்டத்தில் பணியாளர் கணக்கெடுப்பு குறித்து எழுப்பப்பட்ட கேள்விகளுக்கு பிச்சையே அதிகம் பதிலளிக்கவில்லை. அந்த நேரத்தில் வெளியான தகவல்களின்படி, கூகுளின் உயர்மட்ட மனிதவள நிர்வாகி பிரட் ஹில்லிடம் பிச்சை கேள்விகளை ஒத்திவைத்தார்.

ஒருபுறம், அது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. கூகுள் பணியாளர்கள் எவ்வாறு ஊதியம் பெறுகிறார்கள் என்பது பற்றிய கேள்வியாக இருந்தால், வணிகத்தின் அந்தப் பகுதிக்கு பொறுப்பானவர் பதிலளிக்கலாம்.

மறுபுறம், பிச்சையிடமிருந்து பதில் இல்லாதது குறிப்பிடத்தக்கது, குறிப்பாக எல்லாமே உயர்கிறது மற்றும் தலைமையின் மீது விழுகிறது என்று நீங்கள் நினைக்கும் போது. பிச்சை போன்ற ஒரு தலைவர் அமைதியாக இருப்பார் என்று நீங்கள் எதிர்பார்க்கும் கேள்வி இதுவல்ல.

இருப்பினும், சமீபத்தில், பிச்சை ஸ்டான்போர்ட் கிராஜுவேட் ஸ்கூல் ஆஃப் பிசினஸின் சிறந்த யூடியூப் தொடரிலிருந்து ஒரு நேர்காணலில் தோன்றினார். நேர்காணலின் போது, ​​​​பிச்சையிடம் எம்பிஏ மாணவி அர்ச்சனா சோம்ஷெட்டி, புஷ்பேக்கிற்கு எவ்வாறு பதிலளிப்பார் என்று கேட்டார்.

முதல் நாளிலிருந்தே, கூகுள் ஒரு வலுவான பணியாளர் குரலைக் கொண்டிருப்பதை நான் உணர்ந்த அதிர்ஷ்டமான விஷயங்களில் ஒன்று. ஒரு பெரிய நிறுவனத்தை நடத்தும் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியான எனக்கு, நான் அதை எப்போதும் உதவியாகக் கண்டேன், ஏனென்றால் உங்கள் பணியாளர்கள் அதை சரியான அளவில் பெறுவார்கள் என்று நீங்கள் நம்புகிறீர்கள்… எனவே ஊழியர்கள் பேசும்போது அதை நிறுவனத்தின் பலமாக நான் பார்க்கிறேன். அதை நாம் தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வது முக்கியம் என்று நினைக்கிறேன். அதை உள்வாங்குவது, அங்கீகரிப்பது, அதைச் சொந்தமாக வைத்திருத்தல், உறுதியளித்தல் மற்றும் நிறுவனத்தை சிறந்ததாக்குவது, அந்த தருணங்களை நீங்கள் எப்படி அணுகுகிறீர்கள்.

வெளிப்படையாக, பிச்சை அவர் சொன்னதை அர்த்தப்படுத்துகிறார் – இது புத்துணர்ச்சி அளிக்கிறது. அதாவது, பல CEO க்கள் பணியாளர்களின் கவலைகளை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்கிறார்கள் என்று கூறுகிறார்கள், ஆனால் அது உண்மை என்று எப்போதும் வெளிப்படையாகத் தெரியவில்லை.

மறுபுறம், கூகிள் புஷ்பேக்கை தீவிரமாக எடுத்துக்கொள்வதாகத் தெரிகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, இந்த வாரம் நிறுவனம் ஊழியர்களை மதிப்பாய்வு செய்யும் விதத்தில் “ஒரு புதிய அணுகுமுறையை எடுக்கும்” என்று கூறியது.

முன்னதாக, இரண்டு முறை வருடாந்திர செயல்முறை சுய மதிப்பீடுகள், சக மதிப்பீடுகள் மற்றும் மேலாளர் மதிப்புரைகள் உள்ளிட்ட மணிநேர வேலைகளை உள்ளடக்கியது. இருப்பினும், பாதிக்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்கள் பெரும்பாலும் நேரத்தை வீணடிப்பதாகக் கூறினர்.

நிறுவனத்தின் புதிய மறுஆய்வு செயல்முறை “வருடத்திற்கு ஒருமுறை நடக்கும், மேலும் பெரும்பாலான கூகுளர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை வழங்குகிறார்கள் என்பதை எங்களின் புதிய மதிப்பீடு அளவுகோல் பிரதிபலிக்கும்.” வெளிப்படையாக, ஒரு வருடத்திற்கு ஒரு முறை மட்டுமே செயல்முறைக்கு செல்ல வேண்டியது நிறைய நேரத்தை மிச்சப்படுத்துகிறது. பழைய செயல்பாட்டின் கீழ் செலவழித்த நேரத்தை விட இது பாதி நேரம்.

அந்த கடைசி பகுதி, குறிப்பாக முக்கியமானது. ஏனென்றால், புதிய செயல்முறை ஊழியர்கள் நன்றாக வேலை செய்கிறார்கள் என்ற அனுமானத்துடன் தொடங்குகிறது. இது அவர்களைப் பற்றிய சிறந்ததைக் கருதுகிறது. உங்கள் அணிக்காக நீங்கள் செய்யக்கூடிய முக்கியமான காரியம் ஒன்று இருப்பதாக எனக்குத் தெரியவில்லை.

மக்கள் தங்கள் வேலையைச் செய்கிறார்கள் என்ற இயல்புநிலை அனுமானத்துடன் நீங்கள் தொடங்கும் போது, ​​அது அவர்களின் செயல்திறனை நீங்கள் உணரும் விதத்தை மாற்றுகிறது. இது நீங்கள் தேடுவதை மாற்றுகிறது மற்றும் உங்கள் குழு உறுப்பினர்களை நீங்கள் நடத்தும் விதத்தை மாற்றுகிறது. மிக முக்கியமாக, அவர்கள் குழுவிற்கும் நிறுவனத்திற்கும் கொண்டு வரும் மதிப்பை அங்கீகரிக்கிறது.

“நாங்கள் செய்யும் எல்லா விஷயங்களிலும் நிறுவனம் சிறப்பாக இருக்க வேண்டும் என்று [பணியாளர்கள்] நான் வாதிடுவேன்,” என்று பிச்சை கூறினார். “நிறுவனத்தின் பலங்களில் ஒன்றாக நான் தனிப்பட்ட முறையில் எப்போதும் உணர்ந்திருக்கிறேன்… இன்றும் எங்கள் ஊழியர்கள் நமது மதிப்புகளின் பாதுகாவலர்கள் என்பதை ஆழமாக அறிந்துகொள்வதில் நான் மிகுந்த ஆறுதலடைகிறேன். அதைச் சரியாகப் பெறுவதற்கு நாங்கள் எல்லாவற்றையும் செய்வோம்.”

அது சிக்கலானது அல்ல. உங்கள் குழுவை நம்புவது, அவர்களைப் பற்றி சிறந்ததைக் கருதுவது மற்றும் நீங்கள் “தவறாகும்போது” விஷயங்களைச் சரிசெய்யும் அளவுக்கு அவர்களை மதிக்க வேண்டும் என்பதாகும். வாய்ப்புகள் என்னவென்றால், அது நிகழும்போது உங்கள் குழு உங்களுக்குத் தெரிவிக்கும்–உங்கள் வேலை “அதைச் சரியாகப் பெறுவதற்கு எல்லாவற்றையும் செய்யுங்கள்.”

Leave a Reply